Thông tin về nhà xe Sáu Bản

     Gia Lai cách Tp Hồ Chí Minh khoảng 497km và thời gian đi ô tô gần 11 giờ 30 phút theo hướng quốc lộ 14, thuộc vùng Tây Nguyên luôn thu hút bởi vẻ đẹp hoang sơ kỳ vĩ. Đặc biệt là Thác Phú Cường cách thành phố Pleiku chỉ 4km, với cột nước khổng lồ từ độ cao khoảng 45m đổ xuống bọt tung trắng xóa tạo thành dòng nước mát lạnh, có hệ sinh thái đa dạng như hoa dã quỳ mọc khắp đường tạo nên nét đẹp duyên dáng làm vấn vương lòng người.

     – Phố núi còn được biết đến với những cánh rừng cà phê bạt ngàn hoa trái, đồi chè xanh bát ngát, nhiều công trình kiến trúc độc đáo, là một trong những điểm du lịch rất được nhiều du khách trong và ngoài nước ghé thăm.

     – Cùng với sự phát triển của hạ tầng cũng như các loại phương tiện giao thông như hiện nay, hãy tự thưởng cho bản thân những chuyến đi du lịch khám phá Tây Nguyên đầy thú vị cùng xe Sáu Bản chuyên phục vụ khách bằng dòng xe Limousine giường 32 chỗ, xe 44 giường cao cấp từ Sài Gòn, Vũng Tàu đi Gia Lai.

I. Vì sao chọn nhà xe Sáu Bản Chư Sê?

 - Với dòng xe Limousine có thêm nhiều chức năng hơn: Toàn bộ giường được bọc bằng loại da mềm mại tinh tế, tích hợp tính năng điều chỉnh độ ngả theo từng nhu cầu sử dụng của từng người.

 - Rèm cửa che chống ánh nắng cực sang mang tới cảm giác dễ chịu đối với những vị khách thích chọn giường gần cửa.

 - Trang bị máy điều hòa có công suất lớn tạo không gian bên trong luôn mát mẻ.

 - Sàn xe được vệ sinh sạch sẽ và lót thảm cao cấp đẹp mắt.

 - Đường truyền wifi tốc độ cao, tivi màn hình siêu mỏng sắc nét từng chi tiết, cùng hệ thống loa âm thanh cực hay.

 - Bên cạnh đó nhà xe luôn nâng cao chất lượng phục vụ phát tận giường từng chai nước khoáng đóng chai, chiếc khăn lạnh thơm dịu đem lại cảm giác sảng khoái quên đi mệt mỏi, đẩy lùi cảm giác say xe.

 - Đội ngũ tài xế và nhân viên có nhiều kinh nghiệm lâu năm nhiệt tình, năng động có tác phong chuyên nghiệp luôn mang lại những chuyến đi an toàn nhất.

 - Thường xuyên kiểm tra và bảo trì cẩn thận chu đáo trước khi xe lăn bánh.

II. Cách đặt vé xe Sáu Bản

 - Trong thời đại công nghệ 4.0 nhà xe luôn không ngừng cải thiện về dịch vụ để khách có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc đặt vé giữ chỗ như: Đặt vé qua online, trang web hay nhấc máy lên gọi đến số điện thoại nhà xe Sáu Bản sẽ được tư vấn chi tiết hơn.

 - Hành khách sẽ nhận vé qua tin nhắn qua điện thoại, chỉ cần ra trước 30 phút rồi đưa mã vé này cho phụ xe hoặc bác tài để đối chiếu và được hướng dẫn đến đúng vị trí đã đặt trước.

  - Vé xe Sáu Bản luôn được niêm yết và bán đúng giá theo quy định, giữ đúng giường theo nhu cầu.

III. Thông tin đón trả nhà xe Sáu Bản Chư Sê

Mỗi ngày chỉ có 1 chuyến vào giờ cố định:

 - Rời bến xe Miền Đôngbến xe An Sương vào giờ cố định mổi ngày tại Sài Gòn.

 - Ngoài đón tại văn phòng phường Thắng Lợi còn xuất phát ở Bến xe Đức Long – Gia Lai và các bến thuộc huyện như: Chư Sê, Đắk Đoa, Mang Yang, có trung tuyển trong nội thành Gia Lai.

 - Khoảng khung giờ chiều dự kiến xe rời bến xe Long Điền, có đón trả khách dọc theo tuyến quốc lộ: Ngã ba Vũng Tàu, xe ngang qua bến xe Biên Hòa, Định Quán,…

 - Trên quốc lộ 14 xe đi qua các tỉnh tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Đắk Nông,… xe khách Sáu Bản có hỗ trợ đón ở một số địa điểm có hẹn trước và luôn nổi bật trong dịch vụ vận chuyển hàng hóa với giá cước hợp lý so với xe chạy cùng tuyến.

    – Đối với hàng hóa có khối lượng cồng kềnh hoặc xe máy hãy thông báo trước để nhân viên sắp xếp chừa chỗ và bao bọc kỹ càng nhất có thể.

IV. Tuyến đường xe Sáu Bản Sài Gòn Gia Lai thường đi qua

  Bến xe Miền Đông ⇆ Bến xe An Sương ⇆ Bến xe huyện Long Điền ⇆ Văn phòng Gia Lai ⇆ Bến xe Đức Long Gia Lai ⇆ Dọc Quốc lộ 14 ⇆ Bến xe Chư Sê ⇆ Bến xe Đắk Đoa ⇆ Bến xe Mang Yang.